Hilti điều chỉnh giá bán, có hiệu lực từ 01 tháng 01 năm 2024.

Thưa Quý Khách Hàng,

 

Với Hilti, chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm, phần mềm và dịch vụ vượt trội giúp gia tăng năng suất và tạo ra giá trị cho công việc kinh doanh của quý khách. Trong bối cảnh hiện nay, chúng ta đang đối diện với các rủi ro tiêu cực và sự bất ổn diễn ra toàn cầu cùng tác động tới địa phương: lạm phát gia tăng, căng thẳng địa chính trị, gia tăng chi phí chuỗi cung ứng.

 

Để duy trì các tiêu chuẩn cung cấp dịch vụ cũng như đảm bảo cho hoạt động kinh doanh bền vững nhằm thoả mãn nhu cầu khách hàng, Hilti Việt nam phải cân đối giá niêm yết của các sản phẩm đang bán với mức tăng (từ 3% đến 9.8% theo nhóm sản phẩm kinh doanh, vui lòng xem chi tiết tại Bảng 1 được đính kèm bên dưới) và điều chỉnh này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2024. Tất cả các hợp đồng và chào giá đang có hiệu lực hiện tại sẽ giữ nguyên giá trị không đổi cho đến trước thời hiệu mới.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về thỏa thuận hợp đồng trên giá hiện tại cũng như trên giá sản phẩm mới, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Quản lý khách hàng trực tiếp mà Quý công ty đang làm việc cùng, hoặc qua Bộ phận chăm sóc khách hàng: +84 28 3930 4091.

Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa các bên và duy trì sự cam kết về việc cung cấp các sản phẩm, phần mềm và dịch vụ dẫn đầu trong ngành thông qua mô hình bán hàng trực tiếp.

Bảng 1: Bảng điều chỉnh giá niêm yết theo nhóm sản phẩm (BU)

 

Nhóm sản phẩm

Phần trăm tăng giá niêm yết

Bu lông

9.8%

Khoan cắt hợp kim

9.5%

Dụng cụ cầm tay

3.0%

Dụng cụ đo đạc

9.5%

Ngăn cháy lan

8.5%

Hệ thanh đỡ đa năng

9.5%

Vít

6.2%

Thiết bị bắn đinh

6.7%

TP. Hồ Chí Minh, Tháng 12 năm 2023.

Trân Trọng,

 

Flora Nguyen

Tổng Giám Đốc