- Trang Chủ
- Hỗ Trợ và Tải Về
- Hỗ Trợ
- Dịch vụ bảo hành
Dịch vụ bảo hành trọn đời
Tối ưu quyền lợi của khách hàng
Các dụng cụ thi công của chúng tôi được sản xuất để bền bỉ theo thời gian.
Nhưng thậm chí nếu có lỗi xuất hiện, Hilti sẽ sửa chữa các dụng cụ nhanh chóng và chuyên nghiệp – hoàn toàn miễn phí trong vòng 2 năm từ ngày đặt mua (ngoại trừ một số dụng cụ).
Và sau hai năm sửa chữa miễn phí đó, chúng tôi giới hạn chi phí sửa chữa.
Hilti cũng cung cấp một bảo hành của nhà sản xuất cho vòng đời của máy cho các lỗi hư hỏng thuộc về sản xuất.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được giao và nhận công cụ thi công tại văn phòng hay công trình trong HCM và Hà Nội. Tất cả các dụng cụ thi công được mua từ Hilti Việt Nam đều đã được đăng ký bảo hành nên bạn không cần cung cấp hồ sơ mua bán.
Địa chỉ trung tâm bảo hành: 449/89/2, đường Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam.
Dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi.
CHI PHÍ SỬA MÁY TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
MIỄN PHÍ trong vòng 2 năm đầu kể từ ngày mua
Hilti sẽ thanh toán các phí sửa máy Hilti của bạn trong thời gian lên đến 2 năm từ ngày đặt mua. Các chi phí được thanh toán bao gồm:
- Phí vận chuyển để thu gom máy và giao trả máy
- Nhân công và sửa chữa bao gồm thay thế các linh kiện hư hỏng (gồm cả các bộ phận chịu hao mòn)
- Bảo dưỡng máy khi đèn báo bảo trì sáng
- Kiểm tra an toàn và chức năng máy sau khi hoàn thành các sửa chữa
(Một số dụng cụ miễn phí trong 1 năm đầu)
Bảo hành pin
Bạn sẽ được thay thế pin hoàn toàn miễn phí khi pin bị hư trong thời gian bảo hành.
BẢO HÀNH 1 THÁNG MIỄN PHÍ SAU KHI SỬA CHỮA
Bảo hành 1 tháng sau khi sửa chữa
Nếu dụng cụ của bạn bị hư sau khi bảo hành thì Hilti sẽ sửa chữa miễn phí cho bạn. Hilti sẽ chịu các chi phí bao gồm:
- Tiêu hao vật tư
- Nhân công sửa máy
- Giao nhận
Sửa chữa tổng thể
Sửa chữa hay thay thế từng bộ phận có thể ảnh hưởng không tốt đến hiệu suất và tuổi thọ của dụng cụ, dẫn đến việc phải sửa máy thường xuyên. Hilti sẽ kiểm tra toàn bộ các bộ phận của máy và sửa chữa tổng thể thay vì chỉ sửa chữa một hoặc một vài bộ phận.
GIỚI HẠN CHI PHÍ SỬA CHỮA
Giới hạn chi phí sửa chữa để tối đa việc kiểm soát chi phí
- Sau thời gian 2 năm, Hilti sẽ hỗ trợ chi phí sửa chữa không vượt quá 30% giá niêm yết của máy mới tại thời điểm sửa máy.
- Nếu phí sửa máy thấp hơn 30% này, bạn sẽ chỉ trả phần chi phí sửa chữa thực tế.
TÁI CHẾ DỤNG CỤ
Tại Hilti chúng tôi quan tâm đến môi trường của chúng ta và các nguồn tài nguyên sử dụng, và tìm cách để quản lý việc tái chế thông qua các nguyên tắc "Cắt Giảm, Tái Sử Dụng và Tái Chế" (“Reduce, Reuse & Recycle”).
Các dụng cụ cầm tay của chúng tôi được dựng nên để dùng bền bĩ lâu dài và được sửa chữa để bền lâu hơn.
Chúng tôi đánh giá các máy được trả về (theo hợp đồng cho thuê máy) để dành cho việc quyên góp cho các mục đích sử dụng không thường xuyên vì mục đích nhân đạo hay giáo dục, hoặc để trích xuất và xử lý lại các bộ phận và dùng lại chúng trong các trung tâm sửa máy chuyên môn của chúng tôi, thay vì dùng các linh kiện mới.
Bất kỳ cái nào không thể dùng lại được thì sẽ được tái chế thông qua các đối tác tái chế có kiểm định toàn cầu của chúng tôi: có đến 70% trọng lượng máy là các kim loại chất lượng cao có thể được tái chế cho các mục đích sử dụng khác.